1/15/2557

สุดซึ้ง พี่ชายอายุุ 12 เอาตัวบังน้องสาว ยอมถูกรถชนแทน



ดูคลิปข่าว>>http://news.bugaboo.tv/watch/100111

กรณีของพี่ชายที่เอาตัวเองเป็นกำบังน้องสาวอายุ 7 ขวบที่กำลังจะถูกรถชน จนกระทั่งฝ่ายพี่ชายถูกรถชนจนได้รับบาดเจ็บ

เป็นเรื่องราวของพี่ชายอายุ 12 ขวบ ที่พาน้องสาว 7 ขวบ เดินทางกลับจากโรงเรียน ลงรถเสร็จก็กำลังจะข้ามถนน ปรากฏว่าไปถูกรถชนที่บริเวณปากซอย 4 ถนนเศรษฐกิจ หมู่ 5 ตำบลบ้านสวน อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี เป็นภาพที่ได้มาจากไทยรัฐที่มีการเผยแพร่เรื่องราวนี้ออกมา เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบที่เกิดเหตุก็พบน้องคนหนึ่งที่มีเลือดออกบริเวณใบหน้า

ทั้งนี้ ที่เกิดเหตุ พบ ด.ช.สุเมธ กุลประสาร อายุ 12 ขวบ นักเรียนชั้น ป.6 โรงเรียนธรรมวาที นอนสภาพขาขวาหัก ท้ายทอยปูดบวม มีเลือดออกทางจมูกและหู อยู่กลางถนน แล้วมีพลเมืองดีช่วยอุ้มร่างขึ้นไว้บนเกาะกลางถนน โดยมี ด.ญ.ธนพร กุลประสาร อายุ 7 ขวบ น้องสาว นักเรียนชั้น ป.1 โรงเรียนเดียวกัน ยืนร้องไห้อยู่ใกล้กัน พบรถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ สีเลือดหมู ทะเบียน บร 4557 ชลบุรี ด้านหน้ารถมีรอยยุบจอดอยู่ โดยมี นายคณา ทับทิมน้อย อายุ 23 ปี คนขับรถกระบะยืนอยู่ข้างรถ

สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ เผยว่า ด.ช.สุเมธกับน้องสาว นั่งรถสองแถวจากโรงเรียนมาลงที่ปากซอย 4 และจะเดินข้ามถนนเพื่อกลับบ้านอยู่ในซอย 7 ทุกวัน วันนี้ขณะทั้ง 2 เดินข้ามถนน รถกระบะคันดังกล่าววิ่งมา เบรกไม่ทัน และก่อนที่จะพุ่งชน ด.ช.สุเมธ ได้กอดน้อง แล้วเอาร่างตัวเองบังจนตัวเองถูกชนขาหัก ส่วน นายคณา ทับทิมน้อย คนขับรถกระบะ เจ้าหน้าที่คุมตัวไปสอบสวน ดำเนินคดีขับรถประมาททำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัสต่อไป


Cr : http://www.dek-d.com/board/view/3120211/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น